- Giới Thiệu
- Lợi ích
- Đối tượng
- Nội dung
- Lịch học
- Giảng Viên
- Bình luận & Đánh giá
Giới thiệu khóa học
Trong một doanh nghiệp, bán hàng là khâu duy nhất mang lại doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Bán hàng luôn luôn là vấn đề sống còn của mỗi doanh nghiệp, một đội ngũ bán hàng tinh nhuệ không chỉ giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ mà còn có thể còn giúp doanh nghiệp vượt qua được khó khăn, khủng hoảng, thậm chí chiếm lĩnh được thị phần ngay trong lúc khủng hoảng. Những người bán hàng là những người trực tiếp làm ra doanh thu, họ còn là những người truyền tải hình ảnh và bộ mặt của doanh nghiệp.
Để trở thành một người bán hàng giỏi, chốt được nhiều đơn hàng mang lại nhiều doanh thu thì bên cạnh những tố chất có sẵn, cần được trang bị những kỹ năng trong quá trình giao tiếp, xử lý lời từ chối và chốt khách hàng.
Tại sao vậy?
Trọn bộ câu trả lời cùng những bí quyết quý báu sẽ được chia sẻ trong khóa học “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp hiện đại” trên hệ thống smartrain.vn
*) Điều đặc biệt mà hệ thống smartrain.vn mang lại cho người học đó là: ngoài thời gian học cho online, các học viên sẽ có ít nhất 1 buổi học offline được tổ chức, dưới sự hướng dẫn giảng dạy của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sẽ trực tiếp tư vấn, chia sẻ nội dung liên quan đến khóa học, ứng dụng trong công việc để giải quyết các vấn đề cụ thể.
Lợi ích
Chương trình được thiết kế một cách logic trải qua các module, sau khi kết thúc khóa học sẽ giúp....
Cho các học viên
- Thay đổi tích cực tư duy về bán hàng và thỏa mãn khách hàng theo hướng hiện đại phù hợp với nền kinh tế thị trường toàn cầu hóa;
- Hoàn thiện được kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý phản đối, kỹ năng “khuất phục” khách hàng để chinh phục các nhóm khách hàng với các tính cách khác nhau;
- Được trang bị những bí quyết, những kỹ năng, những công cụ giúp bạn vượt qua bế tắc khi thuyết phục khách hàng để bán hàng thành công.
Cho Doanh nghiệp của bạn
- Xác định được những phương pháp hiệu quả trong bán hàng thời hiện đại nhằm huấn luyện nâng cao kỹ năng cho nhân viên trong doanh nghiệp
- Xác định được nhu cầu tâm lý của khách hàng trong thời hiện đại nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng khách hàng vượt hơn ngoài mong đợi và mãi mãi, đưa thương hiệu của doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ.
- Điều chỉnh chiến lược định vị thị trường và sản phẩm của doanh nghiệp theo từng giai đoạn tránh nguy cơ có thể đe dọa tới doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt.
Đối tượng
Khóa học được thiết kế dành cho đối tượng mục tiêu:
- Ban lãnh đạo các doanh nghiệp;
- Các phòng ban của doanh nghiệp: Phòng kinh doanh, Phòng bán hàng, Phòng marketing, Phòng chăm sóc khách hàng;
- Cán bộ quản lý trực tiếp, nhân viên trực tiếp bán hàng;
- Các cá nhân mong muốn trang bị kiến thức và kỹ năng để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp.
Nội dung Khóa học
MODULE 1: TỔNG QUAN VỀ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP - HIỆN ĐẠI
- Bài 1 Bán hàng là một nghề/ sự nghiệp
- Bài 2 Tầm quan trọng của bán hàng
- Bài 3 Gạt bỏ cái “Tôi” đem cái “Tâm” phục vụ khách hàng
- Bài 4 Bán hàng là một sự “Thỏa mãn”
- Bài 5 Một số ví dụ điển hình về cách bán hàng chuyên nghiệp – hiện đại
- Bài 6 Làm thế nào để bán hàng hiệu quả trong thời kỳ khủng hoảng?
MODULE 2: PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG VÀ ĐỊNH HƯỚNG NỘI DUNG
- Bài 1 Phân loại khách hàng theo độ thân thiết
- Bài 2 Phân loại khách hàng theo nhóm tính cách
- Bài 3 101 kiểu khách hàng khác nhau
- Bài 4 Tìm hiểu tâm lý khách hàng: Bám vào giá cũ – Bám vào xuất xứ
- Bài 5 Tìm hiểu tâm lý khách hàng: Bám sự khan hiếm - Bám vào nỗ lực sản xuất - Bám vào bao bì sang trọng
- Bài 6 Tìm hiểu tâm lý khách hàng: Người dẫn đầu - Người thật việc thật
- Bài 7 Tìm hiểu tâm lý khách hàng: Sự huyền bí - Giải pháp chuyên môn - Nỗi đau thầm kín
- Bài 8 Tìm hiểu tâm lý khách hàng: “Đắt sắt ra miếng” – Giá hời
- Bài 9 Tìm hiểu tâm lý khách hàng: Mình là thượng đế - Sở hữu đầu tiên - Dùng thử
- Bài 10 Case study: Phân loại và định hướng khách hàng
MODULE 3: TƯ VẤN VÀ THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG
- Bài 1 Phương pháp TTT (3T) khi giới thiệu - tư vấn
- Bài 2 Công thức F.B khi giới thiệu tư vấn
- Bài 3 4 phương pháp Thuyết phục khách hàng
- Bài 4 5 phương pháp Xử lý phản đối
- Bài 5 Case study: Tại sao nói người bán hàng giỏi là người đặt câu hỏi giỏi?
MODULE 4: KHUẤT PHỤC VÀ CHỐT KHÁCH HÀNG
- Bài 1 Nhận biết tín hiệu mua hàng
- Bài 2 19 bí quyết khuất phục khách hàng và chốt đơn hàng (phần 1)
- Bài 3 19 bí quyết khuất phục khách hàng và chốt đơn hàng (phần 2)
- Bài 4 19 bí quyết khuất phục khách hàng và chốt đơn hàng (phần 3)
- Bài 5 19 bí quyết khuất phục khách hàng và chốt đơn hàng (phần 4)
- Bài 6 19 bí quyết khuất phục khách hàng và chốt đơn hàng (phần 5)
- Bài 7 19 bí quyết khuất phục khách hàng và chốt đơn hàng (phần 6)
- Bài 8 19 bí quyết khuất phục khách hàng và chốt đơn hàng (phần 7)
- Bài 9 19 bí quyết khuất phục khách hàng và chốt đơn hàng (phần 8)
- Bài 10 19 bí quyết khuất phục khách hàng và chốt đơn hàng (phần 9)
- Bài 11 19 bí quyết khuất phục khách hàng và chốt đơn hàng (phần 10)
- Bài 12 Case study: Làm thế nào để đánh bật nhà cung ứng truyền thống của khách hàng - chốt giao dịch cho mình?
- Bài 13 Bài Tổng kết
Lịch học
-
Khóa học:Bán hàng chuyên nghiệp hiện đại
-
Thời lượng học online:60 Buổi
-
Tư vấn offline:0 Buổi
-
Liên hệ:Hệ thống đào tạo trực tuyến thông minh SMARTRAIN.VN
Email: smartrain@afc.com.vn
Hotline: 0918 924388
Bản quyền thuộc: Viện Quản trị Tài chính AFC
Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà NO6B1, Phố Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: +84 24 6282 7682 - Máy lẻ 106
Fax: +84 24 6282 7683
Giảng viên
Trần Văn Nghĩa - Chuyên gia cao cấp Quản trị doanh nghiệp
Giảng viên Trần Văn Nghĩa – Nguyên là Trưởng bộ phận đào tạo, giảng viên cao cấp của tập đoàn YAMAHA Nhật Bản.
Với gần 20 năm kinh nghiệm làm việc, ông đã từng kinh qua các vị trí như Phó Giám đốc điều hành, Giám đốc Nhân sự, Trợ lý tổng Giám đốc.
Đồng thời ông còn là giảng viên tham gia đào tạo cho nhiều công ty tập đoàn lớn như: Ô tô Thaco, Siêu thị Coopmart, Hãng tàu Damen của Hà Lan, Lsvina của Hàn Quốc, Nikkiso của Nhật Bản, Honda Lock của Nhật Bản….
Ông đã giảng dạy các chuyên đề về Quản trị nhân sự cao cấp, Văn hóa doanh nghiệp… dành cho:
+ Giám đốc điều hành (CEO);
+ Giám đốc nhân sự (CPO);
+ Các giám đốc chức năng…
Ngoài ra ông chính là tác giả thuyết “Hai con lợn vàng” ứng dụng trong Quản trị nhân sự.
Bình luận & Đánh giá
-
Kỹ năng tổ chức đại hội đồng cổ đông
2.000.000đ -
Huy động vốn chủ & vay ngân hàng
1.000.000đ -
Pháp luật cho chủ doanh nghiệp
800.000đ -
Soạn thảo hợp đồng thương mại
1.500.000đ -
Kỹ năng lãnh đạo cấp cao
2.500.000đ -
Tuyển dụng & giữ chân nhân viên
1.500.000đ