0918.924.388

Kỹ năng giao tiếp & chăm sóc KH

  • (1 đánh giá)
Giá gốc: 650.000đ / Khóa học
Chỉ còn: 390.000đ / Khóa học
  • Giới Thiệu
  • Lợi ích
  • Đối tượng
  • Nội dung
  • Lịch học
  • Giảng Viên
  • Bình luận & Đánh giá

Giới thiệu khóa học

Theo cuộc khảo sát tiêu dùng tại một số nước phát triển (Mỹ, Anh), có tới 90% khách hàng cho biết họ sẽ mua hàng của công ty khác nếu thấy dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn và trên thực tế đã có tới 60% khách hàng đã đổi nhà cung cấp. Chính vì vậy, để giữ chân khách hàng và phát triển khách hàng luôn là bài toán lớn đối với mỗi doanh nghiệp.

Trong kinh doanh, khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng, việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau quá trình bán hàng là điều không thể thiếu, nó góp phần rất lớn vào thành công của doanh nghiệp. Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường hiện nay, việc thu hút và giữ chân khách hàng ngày càng khó khăn hơn, đòi hỏi các doanh nghiệp cần đầu tư không ngừng trong việc đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức chăm sóc khách hàng cho nhân viên để xây dựng thành công đội ngũ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Bạn đang làm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng?

Bạn có thực sự yêu nghề?

Bạn đã nắm được bí quyết quan trọng của nghề?

Làm thế nào để bạn giải quyết các vấn đề phát sinh về cùng với khách hàng?

Bạn đã biết cách xây dựng thương hiệu của bạn qua ứng xử và chăm sóc khách hàng?

Khóa học "Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng" trên hệ thống smartrain.vn sẽ giúp cho bạn hiểu rõ về nghề mà bạn đang theo đuổi, mang lại cho bạn những bí quyết về nghề, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng và giúp bạn tạo thương hiệu của chính mình thông qua ứng xử và chăm sóc khách hàng.

*) Điều đặc biệt mà hệ thống smartrain.vn mang lại cho người học đó là: ngoài thời gian học cho online, các học viên sẽ có ít nhất 1 buổi học offline được tổ chức, dưới sự hướng dẫn giảng dạy của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sẽ trực tiếp tư vấn, chia sẻ các nội dung liên quan đến khóa học, ứng dụng trong công việc để giải quyết các vấn đề cụ thể.

Lợi ích

Chương trình được thiết kế một cách logic trải qua các module, sau khi kết thúc khóa học sẽ giúp...

Cho các học viên

  • Nâng cao nhận thức về Dịch vụ khách hàng  - Củng cố nguyên tắc “khách hàng làm trung tâm”;
  • Nhận thức tầm quan trọng của giao tiếp chuyên nghiệp qua điện thoại;
  • Hiểu và ứng dụng các chiến thuật giao tiếp hiệu quả qua điện thoại;
  • Xây dựng và sử dụng các kỹ thuật gọi điện cùng với các nguyên lý cơ bản về chăm sóc khách hàng qua điện thoại;
  • Phát triển, thiết lập mối quan hệ với khách hàng;
  • Giúp xây dựng hình ảnh của Công ty qua dịch vụ giao tiếp chuyên nghiệp qua điện thoại;
  • Giải quyết các case study trong giao tiếp và chăm sóc khách hàng mà doanh nghiệp thường mắc phải.

Cho Doanh nghiệp của bạn

  • Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp qua dịch vụ khách hàng.
  • Hoàn chỉnh quy trình tuyển dụng - đào tạo - thăng tiến cho nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
  • Tập trung nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng của nhân viên đáp ứng tâm lý khách hàng trong thời hiện đại.
  • Phát triển, thiết lập mối quan hệ với khách hàng.

Đối tượng

Khóa học được thiết kế dành cho các đối tượng mục tiêu:

- Lãnh đạo cấp cao: Chủ doanh nghiệp, TGĐ/GĐ...;

- Đội ngũ quản lý cấp trung: Giám đốc chức năng, Trưởng/Phó các phòng ban, bộ phận tại các doanh nghiệp;

- Nhân viên phòng kinh doanh, dịch vụ khách hàng, nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp.

Nội dung Khóa học

MODULE 1: DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
MODULE 2: KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI
MODULE 3: KỸ NĂNG XỬ LÝ THÔNG TIN QUA ĐIỆN THOẠI
MODULE 4: KỸ NĂNG XỬ LÝ PHÀN NÀN VÀ TẠO MỐI QUAN HỆ

Lịch học

  • Khóa học:
    Kỹ năng giao tiếp & chăm sóc KH
  • Thời lượng học online:
    60 Buổi
  • Tư vấn offline:
    1 Buổi
  • Liên hệ:
    Hệ thống đào tạo trực tuyến thông minh SMARTRAIN.VN
    Email: smartrain@afc.com.vn
    Hotline: 0918 924388
    Bản quyền thuộc: Viện Quản trị Tài chính AFC
    Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà NO6B1, Phố Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội
    Tel: +84 24 6282 7682 - Máy lẻ 106
    Fax: +84 24 6282 7683

Giảng viên

Trần Thị Minh Hải - Chuyên gia cao cấp Quản trị doanh nghiệp

ThS. Trần Thị Minh Hải là chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế tại Doanh nghiệp.

Hiện tại Cô đang phụ trách chuyên môn và Đào tạo Chương trình I Love My Voice trực thuộc Công ty TNHH Đào tạo và Hỗ trợ Giáo dục 2A&H (từ năm 2012 đến nay).

Nguyên cộng tác Phụ trách Quan hệ Khách hàng Dự án Future Bankers, kiêm Giảng viên dạy kỹ năng – Viện Đào tạo và Phát triển nguồn lực trong Ngân hàng BTCI (2011 – 2012) - Nguyên Giám đốc Điều hành toàn miền Bắc Công ty CP Học thuật EQuest (2007 – 2010).

Nguyên Đội trưởng Đội tiếp viên 1 với 13 năm kinh nghiệm chăm sóc Khách hàng và Đào tạo tại Tổng Công ty Hàng không Việt Nam Vietnam Airline (1994 – 2007).

Ngoài ra, cô còn tham gia giảng dạy cho các Công ty Đào tạo như AFC Việt Nam, Unicom, FSB … Đào tạo cho nhân viên trường Đoàn Thị Điểm, BIDV, TienphongBank, Anbinh Bank, Maritime Bank, VTV cab, Systech, Prochiro, EQuest, Cung ứng Suất ăn Nội bài, Quản lý tầm trung Khối phục vụ mặt đất các sân bay, Bệnh viện Quốc tế Vinmec, Tập đoàn FLC, Công ty Bạch Minh, Mobifone Global, VMS, …

Bình luận & Đánh giá

(1 người đánh giá)
5
Khóa học như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao 1
4 sao 0
3 sao 0
2 sao 0
1 sao 0