- Giới Thiệu
- Lợi ích
- Đối tượng
- Nội dung
- Lịch học
- Giảng Viên
- Bình luận & Đánh giá
Giới thiệu khóa học
Trong cuộc sống, giao tiếp là một kỹ năng mà chúng ta sử dụng hàng ngày để tạo dựng và củng cố các mối quan hệ. Trong đó, giọng nói chính là phương tiện giao tiếp số một. Nó góp phần tạo nên thành công hay thương hiệu riêng ở mỗi người.
Chúng ta có thể thấy ở các chính trị gia, CEO hay các MC nổi tiếng họ luôn có một chất giọng hay, cuốn hút và chinh phục người đối diện trong những giây đầu tiên. Đó là do luyện tập? hay là sự kết hợp ngẫu nhiên? hay có 1 công thức chung nào dành cho họ???
Qua khóa học “Sức mạnh giọng nói - Bí quyết thành công tại công sở” trên hệ thống smartrain.vn sẽ giúp các bạn sở hữu giọng nói có ngữ điệu lôi cuốn, truyền cảm hứng và tạo thiện cảm với người nghe, giúp bạn tự tin hơn trong khi giao tiếp.
*) Điều đặc biệt mà hệ thống smartrain.vn mang lại cho người học đó là: ngoài thời gian học cho online, các học viên sẽ có ít nhất 1 buổi học offline được tổ chức, dưới sự hướng dẫn giảng dạy của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sẽ trực tiếp tư vấn, chia sẻ nội dung liên quan đến khóa học, ứng dụng trong công việc để giải quyết các vấn đề cụ thể.
Hãy cùng tạo dựng bí quyết thành công nơi công sở từ chính giọng nói của mình ngay hôm nay bạn nhé!
Lợi ích
Sau khi hoàn thành khóa học sẽ giúp...
Cho các học viên
- Hiểu về giọng nói của mình;
- Biết được những nhân tố ảnh hưởng đến giọng nói;
- Có được giọng nói hay, truyền cảm hứng, tạo thiện cảm thu hút người nghe;
- Sau khóa học, biết cách tự luyện tập để có giọng nói hay hơn, khỏe hơn, truyền cảm hơn.
Cho Doanh nghiệp của bạn
- Kế hoạch nâng cao chất lượng đào tạo đội ngũ nhân viên: Chăm sóc khách hàng, Telesale... nhằm tạo thiện cảm thu hút khách hàng.
- Góp phần xây dưng văn hóa nơi công sở mà điểm cốt lõi là giao tiếp.
- Hiểu rõ tầm quan trọng trong giao tiếp từ chính giọng nói. Từ đó, chú trọng xây dựng quy trình đào tạo chuẩn cho nhân viên.
- Xây dựng thương hiệu từ chính giọng nói
Đối tượng
Khóa học được thiết kế dành cho đối tượng mục tiêu:
- Lãnh đạo các doanh nghiệp;
- Đội ngũ quản lý cấp trung (Giám đốc chức năng, Trưởng/ Phó các phòng ban, bộ phận tại các doanh nghiệp);
- Nhân viên phòng kinh doanh, dịch vụ khách hàng, nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp;
- Các cá nhân có nhu cầu luyện giọng nói chuẩn.
Nội dung Khóa học
MODULE 1: TẦM QUAN TRỌNG CỦA GIỌNG NÓI
- Bài 1 Phương tiện thể hiện trực tiếp
- Bài 2 Tầm quan trọng của giọng nói qua điện thoại
- Bài 3 Giọng nói thể hiện nhân hiệu của bạn
- Bài 4 Định vị giọng nói
- Bài 5 Tình huống - Kiểm tra giọng nói (phần 1)
- Bài 6 Tình huống - Kiểm tra giọng nói (phần 2)
MODULE 2: PHƯƠNG TIỆN CẦN VÀ ĐỦ ĐỂ TẠO RA SỨC MẠNH CỦA GIỌNG NÓI
- Bài 1 Giọng nói được tạo ra từ đâu?
- Bài 2 Phương tiện cần và đủ để tạo ra sức mạnh giọng nói
- Bài 3 Độ mở của miệng khi nói
- Bài 4 Luyện độ mở của miệng
- Bài 5 Bài tập luyện lưỡi
- Bài 6 Thay đổi luồng hơi bằng thở bụng
- Bài 7 Kỹ thuật lùa hơi cùng từ
- Bài 8 Luyện tập cách lùa hơi
- Bài 9 Luyện cách nén hơi để giọng nói có sức mạnh
- Bài 10 Luyện nói trong khoang miệng
- Bài 11 Luyện nói rõ chữ tạo âm thanh trầm bổng
- Bài 12 Luyện tập tổng hợp
MODULE 3: CÔNG THỨC ĐỂ GIỌNG NÓI CÓ SỨC MẠNH
Lịch học
-
Khóa học:Sức mạnh giọng nói
-
Thời lượng học online:60 Buổi
-
Tư vấn offline:1 Buổi
-
Liên hệ:Hệ thống đào tạo trực tuyến thông minh SMARTRAIN.VN
Email: smartrain@afc.com.vn
Hotline: 0918 924388
Bản quyền thuộc: Viện Quản trị Tài chính AFC
Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà NO6B1, Phố Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: +84 24 6282 7682 - Máy lẻ 106
Fax: +84 24 6282 7683
Giảng viên
Trần Thị Minh Hải - Chuyên gia cao cấp Quản trị doanh nghiệp
ThS. Trần Thị Minh Hải là chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế tại Doanh nghiệp.
Hiện tại Cô đang phụ trách chuyên môn và Đào tạo Chương trình I Love My Voice trực thuộc Công ty TNHH Đào tạo và Hỗ trợ Giáo dục 2A&H (từ năm 2012 đến nay).
Nguyên cộng tác Phụ trách Quan hệ Khách hàng Dự án Future Bankers, kiêm Giảng viên dạy kỹ năng – Viện Đào tạo và Phát triển nguồn lực trong Ngân hàng BTCI (2011 – 2012) - Nguyên Giám đốc Điều hành toàn miền Bắc Công ty CP Học thuật EQuest (2007 – 2010).
Nguyên Đội trưởng Đội tiếp viên 1 với 13 năm kinh nghiệm chăm sóc Khách hàng và Đào tạo tại Tổng Công ty Hàng không Việt Nam Vietnam Airline (1994 – 2007).
Ngoài ra, cô còn tham gia giảng dạy cho các Công ty Đào tạo như AFC Việt Nam, Unicom, FSB … Đào tạo cho nhân viên trường Đoàn Thị Điểm, BIDV, TienphongBank, Anbinh Bank, Maritime Bank, VTV cab, Systech, Prochiro, EQuest, Cung ứng Suất ăn Nội bài, Quản lý tầm trung Khối phục vụ mặt đất các sân bay, Bệnh viện Quốc tế Vinmec, Tập đoàn FLC, Công ty Bạch Minh, Mobifone Global, VMS, …
Bình luận & Đánh giá
-
Kỹ năng giao tiếp & chăm sóc KH
1.500.000đ -
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
1.500.000đ -
Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
1.500.000đ -
Giải quyết vấn đề & ra quyết định
2.500.000đ