Nhận thấy quảng cáo trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ, Netflix đang có kế hoạch kết hợp hình thức quảng cáo vào các gói đăng ký giá rẻ.
Kế hoạch chạy quảng cáo của Nefflix được đưa ra sau khi công ty công bố thu nhập quý 1/2022 chứng kiến sự sụt giảm chưa từng cho, cố phiếu cũng đã giám hơn 40% trong năm nay, đồng thời nền tảng đã mất 200.000 người đăng ký trong quý 1/2022, tạo ra áp lực doanh thu vô cùng lớn.
Trong khi các đối thủ như Amazon, Youtube; Warner Bros,…đang tập trung phát triển các nền tảng quảng cáo, Netflix lại từ chối tất cả các hoạt động quảng cáo trực tuyến trên nền tảng.
Ông Rees Hasrings, Tổng Giám đốc Điều hành của Netflix chia sẻ: “Những ai theo dõi Netflix đều biết chúng tôi luôn chống lại sự phiền phức của quảng cáo và mong muốn mang đến những trải nghiệm đơn giản cho người dùng. Thế nhưng việc quảng cáo trực tuyến hoạt động hiệu quả trên các ứng dụng khác như Hulu, Disney và HBO đã khiến chúng tôi phải suy nghĩ lại. Để mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng, Netflix sẽ triển khai hoạt động quảng cáo trực tuyến vào các gói đăng ký có giá thấp hơn”…
(Theo adage.com)
-----------------------------------------
📞 HOTLINE tư vấn miễn phí: 0942974500
🏤 Hà Nội: Tầng 1, Tòa N06B1, Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội;
🏤 TP. HCM: Tầng 6, Số 7 đường Cộng Hòa, Q. Tân Bình, TP. HCM